Friday, January 1, 2016

PARA SA MGA MAHILIG HUMUGOT SA TINDAHAN


Siyempre, hindi lang naman mga tindera ang nagsasawa sa mga bumibili ng hugot. Haha. Nakakatuwa ang mga hugot, promise! Isa rin ako sa mahilig bumanat noong 2015! Gusto ko pa ng  hugot pero sa ibang paraan naman! Nauumay na ako sa pabili nga po. Bwahahaha. Excited na ako sa taon ngayon para sa mga nakakatuwa pang hugot. Ang maghuhugot sa tindera, nako wag kayong ano.  Itutulad ko kayo kay Clara!

Sana may bago akong hugot na makita. Sure yon, ipopost ko rito o kaya comment na lang ng interesting na hugot. Pero para sa mga may gusto, follow nyo @hugotstore sa twitter o kaya like niyo ang page ng The Promdi Boy Adventures na talagang pumatok noong 2015 at hanggang ngayon nga yata! :D

Ito yung ilan sa mga hugot ni Promdi Boy:






Ayos, di ba? Hindi naman sa lahat ng oras seryoso ako, marunong din akong maka-appreciate ng jokes! Sana sa 2016 mas marami pa akong makita! :D

Sito Longges


No comments:

Post a Comment