Wednesday, December 14, 2016

WORK-LIFE BALANCE, BES!

Kaya pa naman yun nga lang namamaos na ang boses ko. 😂 Hindi pa ako busy na busy because when I say busy it means 7 times a week akong full. By April 2017, that's the time na sobrang busy na. So, ngayon chill pa ako nito. I am used to do a lot of things at the same time...para akong computer na maraming naka-open na tabs. Ganern.

Pero before pa lang pumasok ang taon nakasched na ang invites ng January 2017 at February 2017. Walang laman ang March *good thing kasi hinga din* pero pagpasok ng April to October...lilipad na naman ako. 🏃😂👣📚

Paano ko ngayon ibabalanse iyon? Time-management at focus! 💓

Kaya kung nagtataka ka paano ako nakapagpost kasi biglang thought lang ito but I don't have enough time to browse my newsfeed. Usually, kung sino lang ang top yun lang nadadaanan ko.

Mabilis lang ang thoughts ko kaya mabilis lang rin akong magpost. Bwahaha.

Okay, back to work! ✌🤓


No comments:

Post a Comment