Saturday, February 24, 2018

Kaarawan

Ito ang unang beses na may blog post ako sa birthday ko. Simpleng post lang. Haha.

Masaya ba ako kapag birthday ko?

Hindi palagi pero ngayong taon, oo. Marami kasi akong nalaman sa sarili ko, sa mga taong nakapaligid sa akin, at sobrang thankful ako sa mga magaganda at malulungkot na naganap na. Masaya ako kasi naka-survived ako sa jungle na 'to na kung tawagin ay buhay.

Masaya akong kasama ko yung mga mahal ko sa buhay. 💖

May dapat bang ikasaya kapag birthday?

Oo. Siguro nagkakaroon lang ako ng pagkakataon na piliin kong maging masaya. Hindi ko naman kontrolado ang lahat ng pwedeng mangyari pero pwede ko naman piliin na maging peaceful sa kabila ng ingay at gulo.

Matanda ka na! Ew?

Tumatanda na. Hindi naman mapipigilang tumanda, enjoy na lang yung experience saka yung mga pagkakataong pwede kang matuto. Salamat sa mga umaga, araw, at gabing nakakatulog ako ng mahimbing.

Siguro ang birthday wish ko, maging peaceful, mas masaya, at mas fulfilling ang taon na 'to. Sana bigyan ako ng wisdom at lakas na harapin lahat ng challenges. Kung ganyan kaganda yun, susunod na lang yung iba pang blessings.

Wish ko rin na sana yung mga may birthday, matupad yung wishes nila. HAHAHA. Oh, pa-wish back na lang ah. Charot. 😂

Seriously, SANA SWERTEHIN LAHAT NG BABASA PO NITO. Thank you!


No comments:

Post a Comment