Friday, September 29, 2017

REALIZATIONS #2

#2 Realizations

Mas masarap sa feeling pala talaga na makita mong nakakakuha ng tama ang students mo. Priceless moment sa class ko nang Thursday night for my class hahaha.

Ito yung moment na nalaman nilang tama ang case analysis nila! Kinakabahan pa ako kasi habang pinapasa isa-isa per group puro tama ang sagot tapos natatakot ako na baka yung ibang susunod na group mali ang sagot...baka may isang maiwan tulad last time. Ayon. Mabuti na lang, lahat sila tama! 😍 Kaya bago ko sabihin yung sagot, kinunan ko sila ng vid. Haha di nila alam na inaabangan ko na yung expressions nila...kasi kapag masaya sila, masaya rin ako. Mag-aral mabuti! 💙

Sa wakas! Walang nagkamali! Good job mga future bes! 💙

Tandaan: Magaling ka, worth it ka, at magsipag ka lang! Walang taong bobo. 😉
#ProudProf


No comments:

Post a Comment